Header Ads

Khu đô thị TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu

Nằm bên dòng sông Gành Hào thơ mộng, dự án TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu là dự án khu đô thị mới có quy mô hơn 9 ha do TNR Holdings đầu tư và phát triển. TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu được thiết kế với mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 37%, phần diện tích còn lại dành để xây dựng đường giao thông nội khu (hơn 40%) và diện tích công viên, cây xanh, các tiện ích… (23%).

Sản phẩm của Dự án TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu là đất nền được thiết kế cho các loại hình nhà ở khác nhau như: Nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, biệt thự cao cấp & đất nền

Thông tin Dự án TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu

- Tên dự án: TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu

- Địa chỉ: Thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu

- Chủ đầu tư: TNR Holdings

- Quy mô dự án: 9,39 ha

- Mật độ xây dựng: 37,7%

- Số lượng sản phẩm: 317

- Loại hình sản phẩm: Đất nền

- Diện tích: 100 m² – 296 m²

- Quy chuẩn xây dựng: Tự do

- Hình thức sở hữu: Sổ hồng thổ cư

- Thời gian sở hữu: Lâu dài

Vị trí Dự án TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu

Dự án TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu tọa lạc mặt tiền Đê Gành Hào, Gành Hào, Đông Hải, Bạc Liêu, Việt Nam. TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu bên cạnh dòng sông Gành Hào êm đềm và rộng lớn. Bên cạnh đó là các hàng cây xanh rợp bóng giúp cư môi trường sống tại đây thêm phần giản dị, hòa mình với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, dự án TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu còn có tính kết nối giao thông giữa các tiện ích lân cận như:

- Cách phòng cảnh sát giao thông trật tự cơ động 140m

- Cách kho bạc nhà nước 350m

- Cách bảo hiểm xã hội huyện Đông Hải 500m

- Cách bưu điện huyện Đông Hải 220m

- Cách ban chỉ huy quân sự huyện Đông Hải 600m

- Cách siêu thị điện máy xanh 550m

- Cách bệnh viện đa khoa huyện Đông Hải 350m

- Cách bến xe Gành Hào 850m

- Cách chợ đêm Gành Hào 1.1km

- Cách hệ thống trường học Gành Hào 1.4km

- Cách công an huyện Đông Hải 400m

- Cách xí nghiệp chế biến thủy sản Gành Hào 1.1km

Chủ đầu tư TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu

Chủ đầu tư Dự án TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam. Ở các tỉnh miền Tây, TNR Holdings còn phát triển nhiều dự án mang thương hiệu TNR Stars trong đó còn có Dự án TNR Stars Chợ Mới tại An Giang, tiếp giáp với Cần Thơ.

TNR Holdings Vietnam quy tụ những nhân sự lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với danh mục hoạt động đa dạng bao gồm: dự án khu dân cư, dự án thương mại và khu nghỉ dưỡng.

TNR Holdings Vietnam hướng tới phát triển chuyên nghiệp và bền vững trong lĩnh vực Đầu tư – Quản lý – Phát triển các dự án bất động sản trải rộng khắp mọi miền Việt Nam.

Tiện ích Dự án TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu có những gì?

Dự án TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu được chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam đầu tư một khoản tiền lớn để xây dựng môi trường sống hiện đại, được phủ đầy cây xanh với nhiều tiện ích nội khu củng như các dịch vụ tiện ích. Vì thế đây sẽ là dự án thay đổi bộ mặt của khu vực Gành Hào, nâng tầm đẳng cấp lên cao hơn so với các khu vực lân cận.

Tiện ích nổi bật của dự án:

- Phố đi bộ dọc công viên dự án

- Khu ẩm thực – nhà hàng Á – Âu

- Trung tâm thương mại – mua sắm

- Đường hầm ánh sáng tuổi thơ

- Công viên BBQ Garden

- Khu vui chơi trẻ em

- Khu giải trí – đọc sách

- Phòng Gym – trung tâm thể dục & thể thao

- Công viên cây xanh tản bộ

- Bãi đỗ xe công cộng cho cư dân

Tiềm năng phát triển của Dự án TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu

Dự án TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu của TNR Holdings ở Gành Hào thực sự là một đề nghị hào phóng cho các gia đình với nhiều thế hệ cùng sống với nhau, khi sống trong môi trường đáng sống bậc nhất khu vực và có thể kinh doanh tại nhà, tạo môi trường sang trọng và chuyên nghiệp.

Đây là một ý tưởng tuyệt vời được đưa ra không ít chủ đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các khu đô thị mới. Cơ hội đã sẵn sàng cho hành động của bạn để nắm lấy.

Hãy cân nhắc việc kinh doanh của riêng bạn ngay tại chính ngôi nhà của bạn. Bạn có thể chăm sóc ngôi nhà và những người bạn yêu thương trong gia đình của bạn trong khi kiếm tiền của riêng bạn.

Trên tất cả những ưu đãi này, sự thuận tiện, thoải mái, an ninh và khả năng chi trả là những điều tốt đẹp như nhau trong khu đất nền. Bạn sẽ được thực hiện ước mơ có một cuộc sống nâng cấp với công việc kinh doanh của riêng bạn.. Tất cả những gì bạn cần để đạt được là bản năng kinh doanh, sự sẵn sàng và quyết tâm của riêng bạn và bạn đã sẵn sàng để đi.

Phương thức thanh toán Dự án TNR STARS Đông Hải Bạc Liêu

- Chiết Khấu từ 3% – 7%

- Sở hữu gói nội thất cao cấp

- Hỗ trợ vay 0 gốc + 0 lãi

- Chỉ cần thanh toán trước 30% – 40%

- Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lãi suất ưu đãi

Nếu khách hàng có hứng thú với sản phẩm bất động sản này, hãy liên hệ ngay với BacLieu.net để được tư vấn trực tiếp các thông tin mới nhất hiện nay.

Nguồn: BacLieu.net 

Powered by Blogger.