Header Ads

Khu dân cư Tràng An

Với tổng diện tích trên 68 ha, khu dân cư Tràng An là dự án đất nền do Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Tràng An phát triển và đầu tư tại thành phố Bạc Liêu. Dự án cung cấp ra thị trường một lượng nền đất lớn có chất lượng cao giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dự án được định hướng trở thành khu dân cư đồng bộ, giúp góp phần thay đổi bộ mặt đô thị của khu vực.

Đúng như nhiều người kỳ vọng, Khu dân cư Tràng An ngay từ khi ra mắt chính thức trên thị trường đã tạo ra một làn sóng lớn thu hút nhà đầu tư và khách hàng từ mọi nơi đổ về.

Tổng quan dự án Khu dân cư Tràng An

Tràng An là dự án Khu dân cư giáp khu tái định cư bến xe - Bộ đội biên phòng phường 7 - TP. Bạc Liêu, do Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Tràng An đầu tư xây dựng. Khu dân cư Tràng An hứa hẹn sẽ là nơi đầu tư và an cư lý tưởng cho các khách hàng.

- Tên dự án: Khu dân cư Tràng An

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Tràng An

- Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Tràng An

- Đơn vị tư vấn thiết kế: Chi nhánh Công ty CP Tư vấn Thiết kế và Dịch vụ Đầu tư TP.Hà Nội

- Đơn vị thi công: Công ty TNHH MTV Đầu tư Xây dựng Hải Dương Xanh, Công ty TNHH Thiên Tú, Công ty Hưng Phú, Công ty TNHH - Khách sạn Việt Phúc

- Tổng diện tích: 68,27 ha

- Diện tích xây dựng: 311m2

- Tỷ lệ xây dựng: 45,7%

- Tổng mức đầu tư: 800 tỷ đồng

- Tổng số căn hộ: 426 căn

- Các loại diện tích: 4x20m, 4.5x20m, 5x15m, 5x22m,...

Lý do lựa chọn dự án Khu dân cư Tràng An

Những ưu thế vượt trội nào mà khu dân cư Tràng An đang sở hữu có thể giúp bạn chắc chắn hơn về quyết định xuống tay đầu tư cho dự án này ngay hôm nay? Hãy cùng đội ngũ chúng tôi tìm hiểu ngay ở phần này nhé:

- Chủ đầu tư Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Tràng An và các đối tác bắt tay thực hiện khu dân cư Tràng An đều là những tên tuổi uy tín có tiếng trên thị trường với rất nhiều năm kinh nghiệm.

- Thiết kế mẫu các căn hộ tại khu dân cư Tràng An hiện đại, sang trọng dễ dàng thu hút.

- Hệ thống tiện ích ngay nội khu khu dân cư Tràng An đẳng cấp đa dạng sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu trong cuộc sống của khách hàng. 

- Dự án khu dân cư Tràng An có tiềm năng sinh lời nhanh.

- Hệ thống hạ tầng và giao thông khu vực khu dân cư Tràng An đã được hoàn thiện 100%.

- Mọi giấy tờ pháp lý liên quan tới khu dân cư Tràng An đều được CĐT cam kết minh bạch tới khách hàng.

- Giá cả khu dân cư Tràng An cạnh tranh so với các dự án khác cùng phân khúc trong khu vực.

- Dự án khu dân cư Tràng An nằm trong khu vực dân cư hiện hữu có đầy đủ các tiện ích dịch vụ.

- Hệ thống an ninh khu dân cư Tràng An cung cấp an toàn tuyệt đối.

Vị trí của dự án Khu dân cư Tràng An

Khu dân cư Tràng An - Bạc Liêu được quy hoạch tại một vị trí đắc địa, ngay mặt tiền quốc lộ 1A cửa ngõ thành phố Bạc Liêu. Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng lưu thông tới các khu kinh tế trọng điểm thuộc đồng bằng sông Cửu Long nhưSóc Trăng, Tp.HCM hay Cà Mau nhờ tuyến Quốc lộ 1 và tuyến tránh Quốc lộ 1A. Khu vực quy hoạch khu dân cư Tràng An được đánh giá có tốc độ phát triển nhanh chóng nhờ vào hạ tầng phát triển và giao thông lưu loát.

Tiện ích nội khu của dự án Khu dân cư Tràng An

Khu dân cư Tràng An được xây dựng đồng bộ với mảng xanh rộng lớn, dự án được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng phát triển đầy đủ hệ thống thoát, lọc nước thải sinh hoạt và nước mưa được lắp đặt riêng biệt; Hệ thống điện âm tường và bộ cấp nước thuỷ cục được kết nối đến từng hộ nhà dân; Hệ thống đường nội bộ khu vực được trải nhựa sạch sẽ, rộng rãi từ 8 đến 20m, cây xanh được trồng xen kẽ giữa các ô đất và hệ thống đèn chiếu sáng tự động chạy dọc hai bên đường đi đảm bảo an toàn cho cư dân khi lưu thông về đêm.

Bên cạnh đó, khu dân cư Tràng An cung cấp đủ các tiện ích bao gồm: khu vui chơi, sân thể thao, phòng sinh hoạt cộng đồng, các nhà hàng ăn uống, quán nước,…ngay trong khuôn viên dự án, chỉ cách các cư dân vài bước chân.

Tiện ích ngoại khu của dự án Khu dân cư Tràng An

Nhờ được quy hoạch tại khu đất có vị trí tọa lạc đắc địa nên khu dân cư Tràng An cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú từ giáo dục, mua sắm, y tế, giải trí,… và khả năng liên kết vùng khá đa dạng, hệ thống giao thông thuận lợi hơn hẳn. Ngoài những tiện ích dịch vụ hữu hiệu cơ bản chỉ cách khu dân cư Tràng An vài km thì việc di chuyển tới các khu vực lân cận trong và ngoài tỉnh cũng không có gì là khó khăn.

Mặt bằng tổng thể dự án Khu dân cư Tràng An

Khu dân cư Tràng An được triển khai với tổng diện tích đất lên tới 68.321m², mật độ xây dựng chỉ chiếm 45.7%. Các khối công trình và không gian cây xanh thuộc dự án được thiết kế đồng bộ tạo ra một không gian hòa hợp hoàn thiện. Các lô đất tại đây đã được phân chia rất khoa học và hợp lí để đáp ứng các nhu cầu về an cư cũng như đầu tư của khách hàng.

Nguồn: BacLieu.net

 

Powered by Blogger.