Header Ads

Công ty CP Bao bì Dầu khí Việt Nam

Công ty CP Bao bì Dầu khí Việt Nam được thành lập vào tháng 6 năm 2010 với chức năng chính là sản xuất và kinh doanh bao bì PP, PE. Công ty có trụ sở, nhà máy tọa lạc tại KCN Trà Kha, Tp. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu – một vị thế thuận lợi cho việc cung ứng bao bì trong khu vực Tây Nam Bộ.

Nhà máy được trang bị dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu đồng bộ từ các nước Châu Âu và đội ngũ kỹ sư, lao động trực tiếp vận hành sản xuất được các chuyên gia tư vấn, lắp đặt, đào tạo, chuyển giao công nghệ trực tiếp với một cách tỉ mỉ và thành thạo.

Trải qua chặng đường 12 năm với tinh thần “UY TÍN- TRÁCH NHIỆM- THÂN THIỆN- SÁNG TẠO”, PPC đã trờ thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp bao bì đóng gói chất lượng ..

TẦM NHÌN

Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế thế giới trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh bao bì đóng gói và phân bón thông qua chiến lược phát triển bền vững.

SỨ MỆNH

- Tạo ra những sản phẩm chất lượng cao.

- Đảm bảo lợi ích người lao động, khách hàng và nhà đầu tư

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Xây dựng thương hiệu uy tín, đảm bảo minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

- Công ty luôn đặt tâm huyết và trách nhiệm cao nhất trong mỗi sản phẩm để giữ gìn hình ảnh tốt đẹp của thương hiệu cũng như niềm tin của khách hàng.

- Tất cả mọi hoạt động của Công ty đều theo hướng phát triển bền vững, thân thiện với môi trường

- Không ngừng đổi mới, sáng tạo, áp dụng những tiến bộ khoa học – kỹ thuật, công nghệ mới vào quản lý, sản xuất nhằm nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng, đa dạng sản phẩm – dịch vụ hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước.

VĂN HÓA PPC

PPC tập trung vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp để hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, tạo gắn kết lâu dài cùng CBCNV và khách hàng đối tác:

“Uy Tín- Trách Nhiệm – Thân Thiện- Sáng Tạo”

SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY

- Bao bì PP

- Bao PP dệt

- Bao PP ghép mảng bopp

- Bao PP tráng

- Phân bón N.Humate TE

- Gia công phân bón NPK

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP Bao bì Dầu khí Việt Nam

Address: Lô A1-3,KCN Trà Kha, Phường 8, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu, Việt Nam

Phone: +84 2913 957 555

Fax: +842913 957 666

Email: sales@pbp.vn

Powered by Blogger.